ศรีสวัสดิ์ปรับแบรนด์ ชูธง "สินเชื่อหน้าบ้าน"
ศรีสวัสดิ์ปรับแบรนด์
ชูธง "สินเชื่อหน้าบ้าน"

บทวิเคราะห์
:
นางสาวธิดา แก้วบุตตา กรรมการบริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979
จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าภายในปี 2559 จะมีการปรับเปลี่ยนแบรนด์ของบริษัทใหม่
ให้มีความน่าสนใจ โดดเด่นและแตกต่าง และมีเป้าหมายที่จะขยายสาขาเพิ่มในปี 2559
นี้ให้ถึง 2,000 สาขาทั่วประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าครอบคลุมมั่นใจสินเชื่อปีนี้โต
20-30% โดยจาก ณ สิ้นปี 2558 บริษัทมีสาขาราว
1,627 แห่ง
การปรับแบรนด์ครั้งนี้บริษัทเตรียมเงินลงทุนสำหรับปรับป้ายหน้าร้าน 60 ล้านบาทโดยจะค่อยๆทยอยปรับรูปลักษณ์ของสาขาตลอดปี
และบริษัทยังจะมุ่งพัฒนานำเสนอบริการใหม่ๆให้กับลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจมากขึ้นโดยบริษัทจะขยายไปในธุรกิจใหม่โดยจะเป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิม
ความคิดเห็น
:
บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 1979 จำกัด
(มหาชน)มีจรรยาบรรณตามนโยบายและจรรยาบรรณของบริษัทประกอบด้วย 2.1 การปฏิบัติตนตามระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ และคำสั่งต่าง ๆ ของบริษัท จรรยาบรรณนี้เป็นส่วนที่เพิ่มขึ้นจากระเบียบ
ข้อบังคับ ประกาศ คำสั่งอื่น ๆ ของบริษัท หากข้อความในระเบียบข้อบังคับ ประกาศ
หรือคำสั่งใด ๆ ขัดแย้งกับข้อความในจรรยาบรรณ ให้ใช้ข้อความในจรรยาบรรณนี้แทน พนักงานผู้บริหารทุกคน
ต้องปฏิบัติตนตามระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ และคำสั่งต่าง ๆ ของบริษัท และของ ผู้บังคับบัญชาในระดับเหนือขึ้นไป
กล่าวคือ (4) ต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ
วิริยะอุตสาหะ รักษาระเบียบแบบแผนและธรรมาภิบาลของบริษัท เพื่อ เป็นแบบอย่างอันดีให้แก่พนักงานโดยทั่วไป
เพื่อให้บริษัท มีความก้าวหน้า และเป็นไปอย่างถูกต้องตาม ครรลองธรรม
ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง
: บริษัทสร้าง Net Work ของสาขาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีความต้องการขอสินเชื่อต้อง
การใช้เงินสด หากให้เปรียบเทียบก็เหมือนคนหิวน้ำเปล่าอยากซื้อน้ำมาดื่ม
มีร้านขาย น้ำร้านที่หนึ่งอยู่ใกล้ขับรถถึงภายในอีก 3 นาที และอีกร้านหนึ่งต้องขับรถไปอีก 30 กิโลเมตร
ลูกค้าคงจะไม่ขับรถ 30 กิโลเมตร
ไปอีกร้านที่ไกลกว่าเพื่อที่จะได้น้ำเปล่า ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนกัน
ที่มา : http://www.meebaanmeerod.com/news/news_detail/21
วิเคราะห์โดย :
เบญญา วงศ์ทองหลาง 5911011804102
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น